२३ ऑक्टोबर, २०१२

सुप्रिया जाधव : चार गझला





१.


प्रश्न ना दुर्लक्षिल्याचा,
राग येतो ठेचल्याचा.

रक्त गोठू दे हवेतर,
त्रास होतो पेटल्याचा.

दु:ख होते, दु:ख आहे
दे पुरावा सोसल्याचा.

तू असा पाहू नको ना;
भास होतो संपल्याचा.

कोण पश्चाताप होतो!
जन्म सारा रेटल्याचा.

मांडला अन मोडलाही;
खेळ झाला भोंडल्याचा.

हारल्यावरती समजते;
गर्व नडतो जिंकल्याचा.

गझल साक्षात्कार आहे
जीवनाला भेटल्याचा.

२.


जीवना हे तुझे काय व्हावे असे;
चार-चौघात झाले फ़ुकाचे हसे.

शैशवाचा पुन्हा माग काढू कसा;
सौख्य ना सोडते पावलांचे ठसे.

नाव ना घेतले मी उखाण्यातही;
पाळले शब्द माझे जसेच्या तसे.

वेदनेने नशीबास कुरवाळले;
सख्य नाही सुखाशी तसे फारसे.

बोलते, चालते, वागते मी अशी;
सौख्य भरते घरी रोज पाणी जसे.

वास्तवाने असा जीव खंतावला;
आठवांनी धरावे पुन्हा बाळसे.

घोकल्याने कुठे दु:ख होते कमी?
ना सुगंधी, उगाळा किती कोळसे.

तृप्त व्हावी जशी चातकाची तृषा;
भेटण्याने तुझ्या वाटते हायसे.

पारदर्शीपणा आण शब्दांमधे;
शेर व्हावे मनाचे जणू आरसे.


रेखाचित्र : प्रकाश बाल जोशी

३.


जीवना रे कसा डाव जिंकायचा?
काफिला वेदनेचा न संपायचा.

हे न वाटे बरे, ते न वाटे खरे;
जीव एका ठिकाणी न गुंतायचा.

हाद-यांनी ह्र्दय रोज भेगाळते;
काळजाचा तडा रोज लिंपायचा.

स्वाभिमानीपणाला मुरड घालुनी;
समजुतीचा सडा रोज शिंपायचा.

गाडते मीच माझ्या मनाचे मढे;
प्रेत चाले पुढे, प्राण फुंकायचा.

कागदांना किती हे वजन लावले;
ऐनवेळी कुठे कोण शिंकायचा?

राजरस्ता कधी का विचारी कुणा;
कोण थुंकायचा? कोण भुंकायचा?

४.


नको जाणण्याचा खटाटोप आता;
करु यातनांचा समारोप आता.

तुला पाहता मी तुझी होत जाते;
जणू लाजही पावते लोप आता.

नजर-कैद अथवा उमर-कैद होवो;
तुझे मान्य सारेच आरोप आता.

सुन्या वर्तमानास गोंजारताना;
तुझ्या आठवांचा घडे कोप आता.

सुसंवाद कुठला?... विसंवाद नुसता;
कुशी पालटोनी उगा झोप आता.

असे माळ खडकाळ झाले मनाचे;
फ़ुलावे कसे प्रीतिचे रोप आता?

सख्या भेट ही शेवटाली ठरावी ...
तुझी सर्व दु:खे मला सोप आता

नको डाव मांडू पुन्हा तू नव्याने;
'प्रिया' वेळ झाली गं,.आटोप आता!

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: